You are currently viewing Đèn gỗ ốp tường trang trí- Hiện đại, độc đáo và đầy phá cách

Đèn gỗ ốp tường trang trí- Hiện đại, độc đáo và đầy phá cách

Đèn gỗ ốp tường đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ngoài công dụng là chiếu sáng thì đây cũng được coi như là điểm nhấn không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn, với những phong cách thiết kế đa dạng sẽ biến căn nhà của bạn trở nên sang trọng và lung linh hơn bao giờ hết. Cùng Shop Minh An khám phá ngay những ý tưởng sử dụng gỗ trong trang trí chiếu sáng không gian sống nhé!

Đèn gỗ ốp tường cho căn nhà thêm lung linh
Đèn gỗ ốp tường cho căn nhà thêm lung linh

Khái quát về đèn gỗ ốp tường

Đèn gỗ ốp tường là thiết bị chiếu sáng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, kiểu dáng đơn giản, mộc mạc, mang màu sắc của thiên nhiên. Giúp đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi mà không kém phần sang trọng. Bên ngoài sản phẩm sẽ được phủ một lớp sơn chuyên dụng giúp tăng tuổi thọ, độ bền, chống mốc, mối mọt và thấm nước theo thời gian.
Đèn treo tường bằng gỗ được thiết kế với công nghệ hiện đại và được lắp đặt thủ công nên đảm bảo được chất lượng, độ sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết của sản phẩm.

Cách bố trí đèn gỗ ốp tường phù hợp với mọi không gian

Để sản phẩm đèn gỗ ốp tường phát huy được tối ưu công dụng của nó, chúng ta phải biết cách bố trí sao cho phù hợp với từng không gian sống như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Bố trí đèn gỗ ốp tường cho phòng khách

Phòng khách là căn phòng chính của căn nhà, là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ nên việc đầu tư trang trí nội thất cho nơi này rất được trú trọng. Muốn không gian phòng khách trở nên thân mật, ấm cúng mà không kém phần lịch sự, trang trọng thì việc bố trí đèn gỗ ốp tường sao cho phù hợp là rất quan trọng.

Đèn treo tường bằng gỗ cho phòng khách đầy sang trọng và quý phái
Đèn treo tường bằng gỗ cho phòng khách đầy sang trọng và quý phái

Ở phòng khách ngoài những chiếc đèn chùm được lắp ở trên cao để lấy được ánh sáng trực diện thì xung quanh phòng khách gia chủ nên có thêm những chiếc đèn gỗ ốp tường để đảm bảo vừa đủ ánh sáng cho cả phòng, cũng như giúp căn phòng trở nên ấm áp và lung linh hơn.

Bố trí đèn gỗ ốp tường cho phòng ăn

Phòng ăn chính là không gian để mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau trò chuyện, tâm tình vui vẻ và thưởng thức các bữa ăn ấm áp tình thân. Bên cạnh các yếu tố về nội thất thì ánh sáng của đèn ốp tường cũng chính là chìa khóa giúp mang tới không khí và tâm trạng vui vẻ cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.
Với không gian này, gia chủ nên chọn đèn có ánh sáng là những gam màu ấm để tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu và thân quen.

Đèn ốp tường hình khối - đơn giản và tinh tế
Đèn ốp tường hình khối – đơn giản và tinh tế

Bố trí đèn gỗ ốp tường cho phòng ngủ

Một giấc ngủ ngon, sâu là rất quan trọng đối với mỗi người. Nó sẽ giúp xóa bỏ mệt mỏi của ngày cũ và tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới bắt đầu. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc mất ngủ nhưng một trong số đó là do chất lượng ánh sáng trong phòng ngủ của bạn không phù hợp. Hoặc cũng có thể là do vị trí lắp đặt của đèn khiến cho gia chủ không thoải mái.
Vậy nên, để cải thiện giấc ngủ của mình gia chủ nên lắp đèn ngủ treo tường ở 2 đầu giường với ánh sáng vàng tự nhiên và mùi gỗ tự nhiên thơm nhẹ sẽ giúp cho gia chủ có được một giấc ngủ bình yên và trọn vẹn nhất.

Đèn ngủ ốp tường với thiết kế tối giản đẹp mắt
Đèn ngủ ốp tường với thiết kế tối giản đẹp mắt

Top những mẫu đèn gỗ ốp tường Hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những mẫu đèn khác nhau. Nhưng làm sao để chọn được mẫu đèn phù hợp với không gian căn nhà của bạn thì không phải dễ. Để giúp căn nhà của mình được đẹp và lung linh hơn thì bạn hãy thử tham khảo những mẫu đèn hot dưới đây nhé!

Đèn ốp tường gỗ hình chữ nhật mang phong cách hiện đại

Đèn ốp gỗ hình chữ nhật với phong cách hiện đại, trẻ trung
Đèn ốp gỗ hình chữ nhật với phong cách hiện đại, trẻ trung
Đèn ngủ treo tường với ánh sáng tự nhiên, dịu nhẹ
Đèn ngủ treo tường với ánh sáng tự nhiên, dịu nhẹ

Những chiếc đèn tường được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thu hút. Đây cũng chính là điểm nhấn của căn nhà. Với thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản sẽ giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh và cũng như tăng độ bền cho đèn.

Đèn treo tường bằng gỗ kiểu đứng

Đèn gỗ ốp tường kiểu đứng cổ điển
Đèn gỗ ốp tường kiểu đứng cổ điển

Đèn gỗ ốp tường với thiết kế đặc biệt. Đây là mẫu đèn gỗ ốp tường có thiết kế khá đặc biệt với tạo hình ngôi nhà, thiết kế cổ điển của chiếc đèn sẽ mang đến sự độc đáo và mới lạ cho không gian sống gia đình bạn.

Đèn gỗ ốp tường mang phong cách Nhật Bản

Đèn treo tường bằng gỗ hình chữ nhật đứng lạ mắt
Đèn treo tường bằng gỗ hình chữ nhật đứng lạ mắt

Với phong cách Nhật Bản, đèn gỗ ốp tường kiểu Nhật nhìn với vẻ đơn giản nhưng đầy nghệ thuật, chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho không gian ngôi nhà bạn. Được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu gỗ tốt tự nhiên, công nghệ sơn màu độc đáo giúp sản phẩm luôn giữ được màu sắc giản dị, riêng biệt và không bị phai màu theo thời gian.

Làm đèn trang trí bằng gỗ hình lồng đèn

Đèn gỗ ốp tường hình lồng đèn
Đèn gỗ ốp tường hình lồng đèn

Với mẫu mã vô cùng sang trọng và lạ mắt, đèn gỗ ốp tường hình lồng đèn sẽ mang lại cho bạn không gian ấm cúng, hài hòa và đậm chất riêng. Mẫu đèn gỗ trang trí này có điểm nhấn đặc biệt với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách ấn tượng. Đây là một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Đèn gỗ ốp tường hình bán nguyệt

Đèn gỗ ốp tường với phần khung cách điệu
Đèn gỗ ốp tường với phần khung cách điệu

Mẫu đèn này được sử dụng chất liệu gỗ tạo nên phần khung cách điệu rất ấn tượng. Đặc biệt hơn khi vào buổi tối bạn có thể thấy rõ được các chi tiết mà đèn phản chiếu xuống sàn nhà. Chi tiết này thật độc đáo và bắt mắt người nhìn.

Với những mẫu mã đa dạng, cùng rất nhiều ý tưởng thiết kế đèn gỗ ốp tường sẽ giúp bạn thoải mái chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích.

Trả lời