You are currently viewing Những trang web tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng và thay đổi cuộc sống của bạn

Những trang web tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng và thay đổi cuộc sống của bạn

Phải nói rằng thế giới ngày nay ngày càng thú vị. Ngay cả với tất cả khiếm khuyết bên trong, nó vẫn khá tuyệt. Lý do chínhcho sự cần thiết và thú vị là thông tin về bất cứ thứ gì đều nằm ngay trong tầm tay bạn thông qua internet. Có hàng triệu người đưa ra thông tin thay đổi cuộc sống bởi vì đó là niềm đam mê của họ và tất cả đều có sẵn chỉ bằng một nút bấm. Tuy nhiên, một trong những hạn chế là đôi khi có quá nhiều thông tin và bạn phải dựa vào bạn bè để giúp bạn loại bỏ điều tốt khỏi điều xấu hoặc vô ích. Dưới đây là 14 trang web để thay đổi cuộc sống của bạn và giúp bạn có cảm hứng và động lực:

 GCF LearnFree

Nhiều người không có kiến ​​thức về máy tính và không biết cách bắt đầu trong thế giới dựa trên máy tính và họ có lẽ cần trang web này. Mặc dù thật là mỉa mai khi bạn cần một máy tính để truy cập trang web này, nhưng nếu bạn có người thân hoặc bạn bè cần trở thành người biết tin học, thì đây là một trang web tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để giúp họ bắt đầu.

Trang web có các hướng dẫn đơn giản về kiến ​​thức cơ bản về máy tính, cùng với video. GCF LearnFree đơn giản và dễ sử dụng. Bạn bè hoặc người thân của bạn có thể bắt đầu ngay lập tức và hoạt động nhanh chóng.

 Duolingo

Duolingo là một trang web học ngôn ngữ miễn phí trước tiên kiểm tra bạn để xem điểm yếu của bạn ở đâu và sau đó cung cấp cho bạn các bài học dựa trên kết quả của các bài kiểm tra để bạn không lãng phí thời gian của mình. Bạn có thể học tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và hơn thế nữa! Duolingo được thiết lập như một loạt các trò chơi nhỏ và rất dễ gây nghiện! Định dạng này rất thân thiện với người dùng và người học. Hãy thử nhé! Nếu bạn yêu thích gamei, bạn sẽ thích học với Duolingo.com .

  The Invisible Mentor

Avil Beckford viết cho The Invisible Mentor. Mỗi tháng, bà dành hàng trăm giờ để nghiên cứu và đọc để mang lại cho chúng ta những thông tin hữu ích và khai sáng nhất từ ​​những nhà văn lớn tuổi và có lẽ đã bị lãng quên mà tác phẩm của họ vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.

Điều tuyệt vời ở Avil là cô ấy có ý tưởng rằng việc học và thông tin không chỉ dành cho những người đi học mà phải được cung cấp cho tất cả mọi người. Cô ấy cũng nhắc nhở chúng ta rằng những người thành công nhất trong lĩnh vực của họ là những người không ngừng học hỏi với niềm đam mê.

Những ý tưởng của cô ấy về việc học là làn sóng của tương lai. Các hệ thống học tập cổ xưa đang được thay thế bằng các phương pháp dạy mọi người tư duy và phát triển khả năng phán đoán hơn là học thuộc lòng. Điều này phụ thuộc vào khả năng đọc nhiều và đồng hóa thông tin.

Trên trang web của cô ấy, bạn sẽ tìm thấy các bài báo, trích dẫn tuyệt vời, lời khuyên và tất cả các loại thông tin hữu ích.

 Dumb Little Man

Jay White viết cho blog này và mục đích của anh ấy là thu thập và trình bày thông tin giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút. Blog của anh ấy là sự kết hợp của những thông tin và mẹo hay được truyền đạt một cách thân mật và thân thiện, khiến bạn có vẻ như đang ngồi với một người bạn cũ nói về cuộc sống.

Bạn sẽ tìm thấy thông tin ở đây về tiền bạc, các mối quan hệ, hạnh phúc và các chủ đề liên quan khác. Dumb Little Man là một trong những địa điểm được yêu thích để ghé qua nhâm nhi tách trà và một vài lời khôn ngoan từ bạn bè.

 Michelle Chappel

Michelle Millis Chappel là một phụ nữ thời Phục hưng. Ban đầu cô theo học và lấy bằng Tiến sĩ Tâm lý học, nhưng sau đó rời bỏ học viện để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất. Cô cũng là một diễn giả có động lực nổi tiếng và là tình nguyện viên không mệt mỏi. Blog của cô ấy là sự kết hợp thú vị giữa sự nhiệt tình như trẻ thơ và những lời khuyên thân thiện được gửi đến với lòng trắc ẩn và sự hiểu biết. Mục đích của cô ấy trong cuộc sống là giúp bạn tìm thấy đam mê thực sự của mình và kêu gọi, sau đó giúp bạn đạt được nó.

 Fathom

Fathom là một trang web du lịch trên steroid!  Chỉ cần nhìn vào trang đầu tiên đã khiến bạn cảm thấy phấn khích khi chuẩn bị hành trang cho một chuyến đi đến một nơi nào đó mà bạn luôn muốn đến!

Việc giao tiếp với các quốc gia và nền văn hóa khác là ân huệ cứu rỗi của chúng ta trong một thế giới đầy bạo lực. Làm thế nào chúng ta có thể OK với những ngôi làng bị ném bom khi chúng ta biết những người sống ở đó?

Đọc qua các bài viết trên Fathom bạn sẽ bắt đầu ước mơ, sau đó hành động, sau đó xách balo! Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thực hiện các kỳ nghỉ tinh thần nhỏ ở bất kỳ đâu trên thế giới chỉ bằng cách nhấp vào trang web này.

 Entrepreneur

Nếu bạn đã từng mơ ước bắt đầu kinh doanh hoặc nhượng quyền thương mại của riêng mình, đây là cửa hàng duy nhất dành cho bạn. Trên trang web này, họ có các bài báo và lời khuyên về mọi khía cạnh của việc bắt đầu hoặc điều hành một doanh nghiệp, từ việc thuê nhân viên đầu tiên của bạn đến cách cho thuê thiết bị kinh doanh một cách thông minh.

Nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu trên Entrepreneur.com , hãy xem tab có tên “Câu trả lời” và nó sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng.

Hãy vui vẻ và bắt đầu công việc kinh doanh mới của bạn!

  Jamie’s Home Cooking Skills

Jamie Oliver đã phát triển một trang web dành cho việc giáo dục mọi người về niềm vui và sự cần thiết của việc học nấu ăn. Jamie đã nhận ra rằng nguồn cung cấp thực phẩm kém và thiếu giáo dục về thực phẩm đã có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của toàn bộ dân số và anh đang thực hiện một chiến dịch đưa giáo dục về thực phẩm vào trường học.

Anh ấy hiện đã phát triển trang web này cung cấp cho bạn thông tin cơ bản có giá trị về cách nấu ăn. Anh ấy đã tạo ra các video và công thức nấu ăn dễ dàng và dễ tiếp cận nhưng vẫn ngon và bổ dưỡng. Mọi người nên có kỹ năng nấu ăn thô sơ và biết làm thế nào để chế biến món ăn ngon.

Chúng ta chỉ có một số bữa ăn nhất định cho chúng ta trong cuộc sống của chúng ta. Tốt hơn chúng ta nên làm cho tất cả chúng đều tốt! Trang web của Jamie sẽ cung cấp cho bạn chương trình đào tạo bạn cần để thực sự nâng cao mức sống của mình bằng cách cho phép bạn có những món ăn ngon cho mỗi bữa ăn chỉ vì bạn có thể tự tạo ra nó!

 Rational Optimist

Blog này, được viết bởi Matt Ridley, được mô tả là, “Một sự phản bác đối với chủ nghĩa bi quan phổ biến ở thời đại của chúng ta, và chứng minh rằng dù chúng ta muốn nghĩ ngược lại đến đâu, thì mọi thứ đang trở nên tốt hơn.”

Trong blog của mình, Matt đưa ra các giải pháp thực tế cho các vấn đề của thế giới. Nhiều trong số này có sẵn ngay bây giờ nếu chúng ta chỉ cần truy cập chúng. Blog này là thú vị vì tính thực tế.

 Treasure Hunter

App Treasure Hunter là một trang web dành riêng cho việc tìm kiếm và thử nghiệm các ứng dụng giáo dục. Nó đã được phát triển bởi một số ít các bậc cha mẹ và các nhà giáo dục có niềm đam mê với các ứng dụng giáo dục tuyệt vời. App Treasure Hunter cung cấp cho bạn các đánh giá chuyên sâu được thực hiện bởi các chuyên gia giáo dục và lời khuyên thiết thực để xử lý và giáo dục con cái của bạn. Những ưu điểm tại App Treasure Hunter giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công việc. Trang web rất thú vị và thú vị khi duyệt qua.

 The History Blog

Trang web này thật sự rất thú vị ! Bạn có thể đến đó trong khi xếp hàng chờ đợi ở quán Starbucks hoặc khi đến phòng khám của bác sĩ. Lịch sử là một chủ đề hấp dẫn và blog này cung cấp cho bạn lịch sử, nghệ thuật, văn hóa và ảnh, cùng với bối cảnh lịch sử rộng lớn hơn của chúng. Học lịch sử cung cấp cho bạn kinh nghiệm tức thì để sống cuộc sống ngày nay. Lịch sử ở đây không được chuyển tải bằng văn xuôi khô khan và nhàm chán. Như người viết tuyên bố trên trang chủ của mình: “Tên tôi là Livius. Tôi sẽ cố gắng để không hút. Đó là tất cả.” Tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy đã thực hiện lời hứa của mình và không hề hút, dù chỉ một chút.

 Brainy Quote

Trang web này tổng hợp và xuất bản các trích dẫn từ những người thực sự thông minh và luôn có điều gì đó liên quan đến tình huống cụ thể của bạn. Đến đó để tìm một số mẹo hữu ích hoặc chỉ cần duyệt qua. Brainy Quote thú vị và sâu sắc!

 Tiny Buddha

Một điều tôi thích ở mỗi trang web mới là mỗi trang có một cảm giác cụ thể liên quan đến nó. Như bạn có thể tưởng tượng, Tiny Buddha có một cảm giác ngọt ngào và từ bi . Có những bài đăng trên blog tuyệt vời cũng như một diễn đàn nơi bạn có thể nhận được sự trợ giúp từ những người khác. Bạn có thể duyệt qua diễn đàn và giúp đỡ một vài người. Bạn thậm chí còn có thể có một người bạn mới tuyệt vời ở bên kia thế giới.

 A Beautiful Mess

Đây là một trang web hấp dẫn và vui nhộn. Nó mang đến cho bạn những công thức nấu ăn tuyệt vời, những bức ảnh đẹp, những dự án tuyệt vời và mang đến cho bạn cảm giác thực sự thú vị. Bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ để tìm hiểu và nảy ra những ý tưởng khiến bạn bận rộn trong nhiều ngày. Xem Elsie và Emma và nhìn thoáng qua về cuộc sống của họ. Họ rất đam mê!

Bây giờ chúng ta đang bước vào một năm mới với những khả năng mới thú vị, tôi hy vọng rằng đây sẽ là những trang web thay đổi cuộc sống của bạn và cung cấp cho bạn những ý tưởng cũng như sự trợ giúp để tìm ra ước mơ của mình!

Theo Lifehack

Trả lời